Tin tức

Welcome to Docauonline !. :)
Cần Câu Cá Thương Hiệu & Nhà Sản Xuất
Nếu bạn đã đọc đến đây thì bạn sẽ biết rằng có hàng trăm loại khác nhau của cần câu - dài, ngắn, cứng, mềm dẻo, mạnh mẽ, nhạy cảm - họ khác nhau trong mọi cách có thể. Có thanh bay, câu cá biển cần, cần câu cá trên băng, thanh cho các cuộc thi, cần cho đi du lịch - bạn tên nó, nếu bạn có thể nghĩ ra một cách để cá, ai đó đã thiết kế một cây gậy cho nó. Thế giới cần câu là rộng lớn và, đối với một người mới để đánh bắt cá, nó có thể là một chút của một bãi mìn. Trong thực tế, ngay cả đối với những người câu cá kinh nghiệm nhất, có chỉ đơn giản là có quá nhiều lựa chọn thay thế hiện có để có thể làm cho một sự thông báo, quyết định 'quyền'. Để cố gắng để giúp đỡ, chúng tôi đã tạo ra trang này của một số trong những hàng đầu cần câu nhãn hiệu và nhà sản xuất, với một bản tóm tắt ngắn gọn về từng cung cấp cho bạn ấn tượng của chúng ta về những gì mỗi người Mời. Nó không phải là một sự xem xét chính thức: mặc dù chúng tôi đã cố gắng rất nhiều thanh từ các công ty, chúng tôi đã không cố gắng tất cả chúng và có rất nhiều chúng tôi đã không bao giờ nhìn thấy ngay cả, hãy để một mình sử dụng. Phần này được dựa trên sự kết hợp của kinh nghiệm cá nhân, danh tiếng, tin đồn, những gì chúng tôi đã học được trong năm của chúng tôi bằng văn bản và viết blog về đánh cá, và những gì chúng tôi nghĩ rằng chúng ta đã biết, mặc dù chúng tôi không chắc chắn làm thế nào! Đi trên tinh thần đó là dự định - giới thiệu cơ bản cho một số nhãn hiệu cần lớn nhất và tiếp thị rộng rãi nhất trên thế giới. Nếu nó giúp một số các bạn tìm cái gậy của những giấc mơ của bạn, sứ mệnh của chúng tôi là hoàn chỉnh.

Ý tưởng đằng sau phần này là điều này. Đó là, khá thẳng thắn, không thể so sánh thanh tương tự từ một thương hiệu để tiếp theo. Trong nhiều trường hợp có hàng chục thanh tương tự được sản xuất bởi một công ty một mình - với rất ít để phân biệt chúng. Chúng tôi tin rằng một trong những cách tiếp cận hợp lý, khi lựa chọn một cây gậy, là bắt đầu bằng cách xác định một thương hiệu bạn thích. Đây có thể là một sự kết hợp của thiết kế, giá cả, nhìn và cảm nhận, hoặc chỉ đơn giản là một cái gì đó bạn đã từng nghe từ bạn bè. Nhưng thực tế là, nếu bạn có thể lựa chọn một thương hiệu bạn thích đầu tiên, chọn một cây gậy phù hợp sẽ dễ dàng hơn nhiều. Happy săn bắn.

about

Nhãn Hiệu Cần Câu
Những gì có thể làm bạn ngạc nhiên khi bạn nhìn xuống danh sách sau đây của nhãn hiệu cá rod, là nhiều người trong những gì bạn nghĩ là các nhà sản xuất que hoàn toàn độc lập đang thực sự thuộc sở hữu của một công ty. Nó không nhất thiết có nghĩa là bất cứ điều gì đáng kể, nhưng nó có thể bạn quan tâm để nghe mà Penn , Berkley , Abu Garcia, Fenwick, Greys, Hardy, Mitchell, Shakespeare và Ugly Sti đều được sở hữu bởi các công ty hàng quái vật thể thao, Tổng công ty Jarden. Tôi không có nghi ngờ rằng có một số lợi thế kinh tế cho một công ty kiểm soát các nhãn hiệu cá rời rạc và tôi đã nghe nói nhiều lần rằng nhiều cần câu của thế giới được thực hiện trong vài nhà máy cùng ở Đông Nam trở mà vì nó có thể - từng bắt đầu cuộc sống như là một thương hiệu độc lập và mỗi khách hàng có được một cái gì đó độc đáo.

1 Fishing rod brands
2 Penn
3 Pen
4 Berkley
5 Fenwick
6 Greys
7 Silstar
8 Mitchell
9 Kunnan fishing rods
10 Carrot Stix fishing rods
11 Hurricane tackle – Redbone fishing rods
12 Powell fishing rods
13 ANDE fishing rods
14 Sage
15 Shimano rods
16 Daiwa rods
17 Redington fly rods
18 St Croix
19 Leland fly fishing rods
20 Echo fly rods
21 Hardy fly rods
22 Ugly Stik rods
23 Loop fly rods
24 G Loomis fly rods
25 Tica rods
26 Blue Marlin fishing rods
27 Shakespeare fly rods

Docauonline hiện là đại lý của Shimano, Daiwa, GW, Fuji, ..


Bài viết mới